Header Ads


I Love U Goodbye, Sana Masaya Ka Sa Kanya

Kahit anong pilit kung kalimutan ka, bakit di ko mapigilang maluha, sa mga sandaling akoy nag iisa,
alam ko na may mahal ka nang iba pero ganun nlang bah talaga ka bilis ang mga baga-bagay, na para bang kinalimutan mo na ako at ang mga panahong masaya tayong magkasalo sa mga oras na minsan na ring binuo nating mga pangarap, sana naman di mo ako makalimutan kahit sa isang saglit man lang ma-alaala mong mga kahapon nating nag daan.

Mahal na mahal kita at sana sa huling mensahe na ito, malaman mong andito pa rin ako umaasa na kahit impossible mang mangyari huwag mong kalimutan na ikaw pa rin ang sigaw nang puso ko't damdamin, salamat dahil naging yugto ka nang buhay ko, at naging parte ka nang mga pahina sa istorya ng buhay ko sa aklat na sabay nating sinulat at binuo, I love you, pero alam ko hanggang dito nalang toh, salamat at sana masaya ka sa piling niya.



No comments