Header Ads


Mas Masaya Kapag May Isang Ikaw Sa Puso Ko

Minsan sa buhay natin magulo, lalo na sa mga taong naka paligid sa atin na kung minsan hindi nila naiintindahan ang ikaw.

Bakit kaya ganun? minsan sinasabi nila na ang OA muna, pero alam bah nila na sadyang ikaw ay naghahanap nang isang taong tunay na magmamahal sayo, kahit pa nga sa dami na nang taong nanakit sayo, alam mo sa sarili mo na darating ang araw at makikita mo rin ang para sayo.

At First, I think I am alone with this miserable life of mine, I don't know exactly why I am always feeling alone, although I have friends to comfort me, but still in my mind I need someone who could really care for me, ika nga nila "Love can wait!" but for how long?!

But in an unexpected way, you and I collide and I can tell myself that it's you who stole my heart, I know it;s hard to believe but I think having right beside you is the most unforgettable moment, and alam ko sa sarili ko na talaga masaya ako kapag may isang ikaw sa puso ko.

TripAdvisor

No comments